Bị nhóm thanh niên tấn công, thượng úy công an nổ súng

Chiều 14-4, Công an huyện Cái Bè (Tiền Giang) cho biết đang điều tra vụ một nhóm thanh niên đánh lực lượng công an trên địa bàn xã Hòa Khánh, huyện Cái Bè.

(Ảnh được cắt từ clip) 

Trước đó, ngày 12-4, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip khoảng 3 phút ghi lại cảnh va chạm giữa bốn cán bộ công an với nhóm thanh niên khoảng 12 người tại một cửa hàng kinh doanh sắt thép trên địa bàn xã Hòa Khánh, huyện Cái Bè.

Qua xác minh, bước đầu cơ quan công an xác định bốn cán bộ công an trong clip là Thượng úy Đinh Hoàng Nam (Trưởng Công an xã Hậu Thành, huyện Cái Bè), Trung úy Nguyễn Văn Lựa (Phó Trưởng Công an xã Hậu Thành); Trung úy Nguyễn Vũ Linh (cán bộ Đội Cảnh sát hình sự - Công an huyện Cái Bè) và Nguyễn Minh Cảnh (công an viên Thường trực xã Hậu Thành).

Người cầm súng công cụ hỗ trợ bắn chỉ thiên để giải tán đám đông được xác định là Thượng úy Đinh Hoàng Nam. 

Hôm xảy ra vụ việc (ngày 10-4), sau khi đi công tác, tổ công tác cùng các cán bộ công an xã có ghé ngang nhà của Thượng úy Nam.

Khi mọi người vừa dừng xe thì có một người tên Đức xông vào túm cổ áo của Trung úy Linh đang ngồi trên xe. Trung úy Linh phản ứng và quật ngã Đức. Lúc này, nhóm người đi chung với Đức ập đến dẫn đến xảy ra xô xát và đánh nhau.

Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân giữa Thượng úy Nam với những người trong nhóm thanh niên trên.

Những người trong nhóm trên đều là người thân của Huỳnh Thanh Tuấn. Hôm 8-4, Tuấn có sử dụng súng hơi đi bắn chim và bị Thượng úy Nam lập biên bản xử lý về hành vi sử dụng súng hơi trái phép trên địa bàn xã Hậu Thành.

Game thủ trốn trong nhà vệ sinh tránh kiểm tra trong mùa dịch
Game thủ trốn trong nhà vệ sinh tránh kiểm tra trong mùa dịch
(PLO)- Khoảng 18 giờ 30 ngày 14-4, Đội An ninh Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk phối hợp với đoàn liên ngành của UBND TP tiến hành kiểm tra đột xuất tiệm kinh doanh Internet Châu Vinh ở đường Nguyễn Lương Bằng, xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột phát hiện nhiều thanh thiếu niên đang trốn trên lầu và trong nhà vệ sinh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm