Bị nhắc đeo khẩu trang, bệnh nhân đánh bác sĩ

Ngày 5-2, ông Trần Đỗ Nhân, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Khu vực Quảng Nam (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) cho biết, đã trình báo cơ quan Công an về việc một bệnh nhân không chấp hành đeo khẩu trang phòng chống dịch COVID-19 và hành hung bác sĩ điều trị.

Theo đó, chiều 3-2, Khoa Cấp cứu BVĐK Khu vực Quảng Nam tiếp nhận bệnh nhân H.N. (42 tuổi, ngụ xã Điện Phương, thị xã Điện Bàn) với vết thương ở tay bị rách lớn, chảy máu nhiều.

Lúc này, nhân viên Khoa cấp cứu đề nghị ông N. đeo khẩu trang. Tuy nhiên, ông N. không chấp hành mà còn lớn tiếng với các bác sĩ, nhân viên.

Mặc dù không đeo khẩu trang, các bác sĩ vấn tiến hành chụp X-Quang, khám chữa cho bệnh nhân.

Đáng nói, sau khi chụp X-Quang xong, một bác sĩ Khoa Ngoại chấn thương khám để đưa lên phòng mổ thì bị ông N. đánh vào vùng mặt gây sưng nề, đau đầu, chóng mặt.

Hiện bác sĩ này đã được chụp CT cắt lớp, kết quả không gây thương tích nặng nhưng tình thần bệnh nhân hoảng loạn, đã được lãnh đạo Bệnh viện cho nghỉ phép để ổn định tâm lý.

“Còn bệnh nhân đánh bác sĩ đang được điều trị tại Khoa Ngoại chấn thương. Bệnh viện cũng đã trình báo cơ quan công an để làm rõ vụ việc”, ông Nhân thông tin.

Theo ông Nhân, lúc nhập viện, bệnh nhân N. đang trong tình trạng say xỉn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm