Bị kiểm tra nồng độ cồn, quay sang đánh quản lý quán karaoke

Ngày 20-1, thông tin từ Công an TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, cơ quan này mới đây đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam 10 bị can trong vụ án cố ý gây thương tích xảy ra trên địa bàn. Nhóm này có độ tuổi 20-39, đều trú tại Vĩnh Phúc.

Trước đó, trưa 7-1, gia đình Phùng Mạnh Tuấn (31 tuổi) tổ chức đám giỗ. Ăn uống xong, Tuấn cùng nhóm bạn gồm 14 người đến quán karaoke Focus KTV để hát.

Khi đến trước cửa quán, nhóm này gặp anh Nguyễn Xuân T. (35 tuổi, quản lý quán hát) và Phạm Văn P. (26 tuổi, nhân viên quán hát).

Tại đây, nhóm của Tuấn xảy ra mâu thuẫn với hai nhân viên quán hát vì Tuấn cho rằng anh T. là người đã báo qua bộ đàm để CSGT kiểm tra nồng độ cồn nhóm mình.

Thấy anh T. bị đánh, anh P. lao đến can ngăn cũng bị nhóm của Tuấn đánh. Hậu quả khiến hai nạn nhân bị thương, các nhân viên và khách đến hát hoảng sợ bỏ chạy.

Nhận được tin báo, Công an TP Vĩnh Yên nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Kết quả giám định thương tích xác định anh T. bị tổn hại 1% sức khỏe, anh P. bị tổn hại 7% sức khỏe.

Căn cứ tài liệu thu thập được, Cơ quan CSĐT Công an TP Vĩnh Yên đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam 10 bị can như đã nêu về tội cố ý gây thương tích.

Hiện tại cơ quan công an đang tiếp tục truy tìm các đối tượng bỏ trốn và củng cố tài liệu, xác định vai trò của các đối tượng còn lại để xử lý theo quy định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm