Bi kịch ngày cuối năm, chồng giết vợ rồi ôm mìn tự sát

Người vợ đang mang bầu hai tháng tử vong với vết thương ở vùng đầu; phía sau nhà thi thể người chồng không còn nguyên vẹn. 

Nhà anh Chiến nơi xảy ra 3 cái chết thương tâm.

Khoảng 21h ngày 26/1 (29 âm lịch), một tiếng nổ lớn vang lên từ nhà anh Đinh Văn Chiến (48 tuổi) tại thôn Tân Mai, xã Tân Lập, huyện Đầm Hà, Quảng Ninh.

Nhiều người dân sống xung quanh chạy sang phát hiện thi thể chị Yến (28 tuổi, vợ Chiến) với vết thương ở vùng đầu. Phía sau nhà, thi thể anh Chiến không còn nguyên vẹn.

Sau khi nhận được tin báo Công an huyện Đầm Hà đã có mặt bảo vệ hiện trường để công an tỉnh Quảng Ninh khám nghiệm ngay trong đêm.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, khi nghe tin vợ có bầu, anh Chiến cho rằng mình không còn khả năng sinh con, không kìm nén được cơn tức anh Chiến dùng gạch tấn công vào vùng đầu của vợ rồi ôm mìn tự sát.

Được biết Chị Yến đang mang bầu những tháng đầu, là vợ thứ 3 của anh Chiến. Hai người quen nhau tại Trung Quốc, chung sống đã hơn một năm qua

Hàng xóm của anh Chiến cho biết, buổi chiều cùng ngay trước khi xảy ra vụ việc anh Chiến và chị Yến còn đưa nhau đi chợ sắm tết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm