Bị hại phản ứng nhanh, tên cướp bị bắt tại trận

Ngày 19-12, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) vừa có quyết định khởi tố và bắt tạm giam 3 tháng đối với Lê Hoàng Thoại (30 tuổi, ngụ ấp Phước Ngươn A, xã Phước Hậu, huyện Long Hồ) về tội cướp giật tài sản.

 Thoại tại cơ quan công an.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 6-12, anh Trương Tuấn Cường (ngụ thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ) đón xe ôm ra bến xe để đi TP.HCM. Khi đi đến đoạn đường thuộc ấp Tân Hưng, xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ, anh Cường dừng lại định đi vệ sinh thì Thoại đi mô tô chạy đến dùng tay giật sợi dây chuyền vàng (giá trị trên 10 triệu đồng) của anh Cường.

Bị anh Cường chụp được tay nên Thoại đã ngã xuống đường và nhanh chóng bị bắt giữ tại trận. Tuy nhiên tại cơ quan công an Thoại vẫn không thừa nhận hành vi của mình.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, thời điểm gây án còn có 2 người khác đi chung với Thoại. Nay Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ kêu gọi hai người cùng đi với Thoại đến công an huyện để hợp tác điều tra, đồng thời kêu gọi thêm người dân chứng kiến sự việc trên cung cấp thông tin.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm