Bị đánh chết sau khi đo nồng độ cồn

Đến chiều tối 27-6, người nhà ông Nguyễn Văn Chín vẫn chưa hết bức xúc bởi cái chết vô cùng oan ức của ông Chín.

Vợ nạn nhân Nguyễn Văn Chín

Vợ nạn nhân Nguyễn Văn Chín

Ông Nguyễn Văn Tình (anh ruột nạn nhân), kể lại trước khi chết tại bệnh viện, ông Chín đã kể lại với gia đình diễn biến việc bị 2 thanh niên vô cớ đánh đập.

Theo đó, vào tối 25-6, ông Chín có tiệc ở công ty nên có uống bia. Khoảng 23 giờ cùng ngày, ông Chín điều khiển xe máy về nhà. Khi đến ngã tư Trường Chinh và Tân Kỳ - Tân Quý, có một tổ tuần tra CSGT đứng gần ngã tư ra hiệu ông Chín dừng xe để kiểm tra nồng độ cồn. Sau đó tổ tuần tra CSGT đưa xe máy của ông Chín lên xe tải chở về đồn nhưng ông Chín yêu cầu phải giao biên bản để biết lỗi gì và nộp phạt ở đâu.

Trong lúc vụ việc chưa được giải quyết theo yêu cầu của ông Chín thì  xuất hiện 2 đối tượng mặc thường phục đứng gần tốp CSGT bước tới, kéo ông Chín ra chỗ khuất, nói là sẽ đưa biên bản. Sau đó, ông Chín bị 2 người này đánh đập tàn nhẫn đến bất tỉnh.

“Khoảng 23 giờ 45 phút cùng ngày, em tôi tỉnh dậy, lúc đó tốp CSGT đã rời đi và em tôi lết ra đường gọi taxi chở vào Bệnh viện Thống Nhất để cấp cứu. Do em tôi không có thân nhân đi cùng nên phía bệnh viện mới lấy ĐTDĐ của Chín gọi về gia đình. Lúc chúng tôi vào, Chín vẫn tỉnh táo nhưng đau quằn quại vùng bụng”.

Theo ông Tình, kết quả chẩn đán của bệnh viện xác định ông Chín bị tổn thương  ruột non, dập dây cơ tràng. Mặc dù các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng đến 1 giờ 30 phút ngày 27-6, ông Chín tử vong.

Hiện Công an quận Tân Bình đang thụ lý vụ việc, điều tra nguyên nhân gây ra cái chết bất thường của ông Chín.

Theo NLĐO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm