Bị đâm nguy kịch vì đi đòi xe… chính chủ

Nạn nhân Nhi tại bệnh viện

Người nhà của bệnh nhân cho biết, nếu trong ngày tới, tình trạng của Nhi không được chuyển biến các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật lồng ngực.

Như đã thông tin, khoảng 20 giờ tối ngày 7-5, anh Hồ Bảo Nhi (SN 1988, trú tại thôn Kim Đâu, xã Cam An, huyện Cam Lộ) bị đâm trọng thương sau khi xảy ra cự cãi với gia đình ông Ng.V.Đ. (ngụ tại đường Nguyễn Chí Thanh, TP. Đông Hà). Sau đó, đến rạng sáng ngày 8-5, người đâm anh Nhi mới đến cơ quan công an đầu thú và viết bản tường trình.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Sau khi bị đâm, anh Nhi được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị để cấp cứu trong tình trạng vết đâm ở bụng và lưng chảy nhiều máu, tràn dịch màng phổi. Vì vết thương quá nặng, anh Nhi đã được chuyển đi Bệnh viện Trung ương Huế ngay trong đêm.

Thông tin từ gia đình anh Nhi cho biết: Trước đó, một người bạn đã mượn xe máy của anh Nhi và đến vào nhà ông Ng.V.Đ. để cầm cố nhưng không cho Nhi biết. Sau khi biết sự việc, Nhi đã đến nhà ông Đ. để đòi lại xe và có ý định báo cho cơ quan chức năng tố cáo việc cầm xe không chính chủ.

Sau đó hai bên đã xảy ra ẩu đả và xảy ra sự việc nói trên.

Hiện công an TP. Đông Hà đang tiến hành các thủ tục điều tra làm sáng tỏ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm