Bị cướp sạch khi nhận lời bàn việc với người lạ ở nhà nghỉ

Ngày 26-5, Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) cho biết vừa tiếp nhận đơn trình báo của chị BTMS (37 tuổi, trú khu phố 4, phường Đài Sơn, TP Phan Rang - Tháp Chàm) về việc bị hành hung và cướp tài sản.
Theo đơn trình báo, chiều 24-5, chị S. nhận điện thoại của một người lạ mặt xưng là Khoa, người này gọi chị S. đến nhà nghỉ Thịnh Thành 2 ở đường Yết Kiêu (khu phố 1, phường Phủ Hà, TP Phan Rang - Tháp Chàm) để bàn chuyện làm ăn.
Khi đến điểm hẹn, chị S. vừa bước vào phòng thì bị một thanh niên đánh hai cái vào mặt làm chị choáng váng, ngã xuống sàn.
Sau đó, đối tượng bóp cổ làm chị ngất xỉu. Khoảng hai tiếng sau, chị S. tỉnh dậy thì thấy mình đã bị cởi hết quần áo và bị cướp đi một số tài sản gồm 10 chiếc nhẫn vàng 18K, 49 chiếc vòng cimen vàng 18K, một vòng đeo tay ba chỉ vàng 18K, một sợi dây chuyền khoảng bảy chỉ vàng 18K, một điện thoại di động. Tổng tài sản trị giá gần 200 triệu đồng.
Nhận được đơn trình báo, cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra. Bước đầu xác định đối tượng nghi vấn là DĐĐ (25 tuổi, trú thôn Phước Khánh, xã Phước Thuận, huyện Ninh Phước, Ninh Thuận).
Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm