Bị CSGT tuýt còi, tài xế ô tô tông hàng loạt xe chờ đèn đỏ

Vụ tai nạn liên hoàn xảy ra khoảng 16 giờ chiều nay (25-2), tại ngã tư Đại Cồ Việt - Giải Phóng (Hà Nội).

Chiếc Huyndai SantaFe tông vào hàng loạt xe đang dừng đèn đỏ

Thời điểm trên, khi các phương tiện đang dừng để chờ đèn đỏ thì bất ngờ một chiếc ô tô từ phía sau lao lên, tông trúng nhiều xe.

Theo các nhân chứng, chiếc xe gây tai nạn do một nam tài xế điều khiển, có biểu hiện say xỉn. Khi bị lực lượng CSGT tuýt còi, người này không chấp hành mà nhấn ga bỏ chạy, dẫn tới tông vào hàng loạt xe phía trước.

Tại hiện trường, có ít nhất hai xe máy và ba ô tô bị hư hỏng nặng, các mảnh vỡ văng khắp mặt đường, nhiều nạn nhân bị thương đã được đưa vào bệnh viện. Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm khiến giao thông bị ách tắc khá nghiêm trọng.

Theo các nhân chứng, tài xế có biểu hiện say xỉn

Chị H., một nạn nhân đi xe máy, kể lại rằng chị là người đứng gần nhất với chiếc xe gây tai nạn. Khi chị đang dừng xe để chờ đèn đỏ thì bị chiếc ô tô lao lên rồi húc văng. Chiếc xe máy của người phụ nữ bị nát phần đầu, chị may mắn chỉ bị thương nhẹ nên được người dân dìu vào vỉa hè ngồi.

Trong khi đó, anh Đ. – tài xế xe taxi, cho biết đang dừng đèn đỏ thì bất ngờ bị húc rất mạnh từ phía sau. Chiếc taxi của anh bị đẩy về phía trước, đâm vào đuôi một chiếc xe ô tô 16 chỗ. Bản thân anh Đ. bị thương ở trán, còn hành khách trên xe đã được người nhà đưa đi cấp cứu.

Các nạn nhân đều cho biết vô cùng hoảng sợ và choáng váng.

Thông tin về vụ việc, đại diện Đội CSGT số 4 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) cho hay chiếc ô tô gây tai nạn mang hiệu Huyndai SantaFe, biển số 30E – 401.xx. Nam tài xế khoảng 35 tuổi, khi xuống xe có dấu hiệu rất mệt mỏi, buồn ngủ.

Sau khi gây tai nạn, người này đã bị công an và người dân khống chế rồi đưa đi để phục vụ công tác làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm