Bị công an bắt, nghi can vờ bị bệnh rồi lẩn trốn

Ngày 29-2, Công an phường Phú Cường (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết vừa kết hợp với Công an quận Tân Bình (TP.HCM) bắt giữ nghi can Trần Quốc Khánh (28 tuổi, thường trú phường Phú Cường) để điều tra về sự liên quan đến một vụ trộm cắp tài sản.

Nghi can Khánh bị bắt giữ.

Theo cơ quan công an, ngày 24-2, Khánh bị Công an quận Tân Bình bắt giữ vì liên quan đến hành vi trộm cắp tài sản. Trong quá trình bị tạm giữ, Khánh vờ bị bệnh để được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tại bệnh viện, Khánh giả vờ đi vệ sinh, lợi dụng sơ hở của những người canh giữ, Khánh bỏ trốn rồi đón xe về nhà chị ruột ở phường Hiệp Thành (TP Thủ Dầu Một). Sau đó Khánh mượn xe máy của chị gái rồi bỏ đi.

Nhận được tin báo, Công an phường Phú Cường và các thành viên Đội Phòng, chống tội phạm phường đã nhanh chóng đến nơi ở của nghi can tại địa bàn phường nhưng không phát hiện Khánh tại đây. Sau đó lực lượng chức năng phát hiện Khánh dừng xe máy trước cổng phim trường thuộc xã Hòa Phú (huyện Củ Chi, TP.HCM) tìm mua ma túy. Ngay lập tức lực lượng bắt giữ Khánh.

Theo cơ quan chức năng địa phương, trước khi bị bắt, Khánh là đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự. Hiện Khánh đã được bàn giao cho Công an quận Tân Bình để điều tra, xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm