Bị bắn trọng thương, gọi cho vợ tới đưa đi cấp cứu

Ngày 10-4, UBND xã Ea Tam, huyện Krông Năng (Đắk Lắk) cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ dùng súng tự chế bắn nhau khiến một người bị thương nặng. Danh tính nạn nhân được xác định là Lê Anh Việt (32 tuổi, ngụ Buôn Trăp, xã Ea Tam).

Anh Việt đang được điều trị tại bệnh viện

Theo chị Hzoan Mlô (vợ anh Việt), vào chiều 8-4, anh Việt đi dự tiệc thân mật của một người bạn. Đến khoảng 21 giờ 30, chị nhận được điện thoại của chồng báo đã bị bắn, đang đứng tại ngã ba Phúc Hòe (xã Ea Tam). “Khi tôi và người thân đến nơi thì thấy người chồng máu me bê bết. Sau đó, gia đình tôi đưa anh Việt xuống bệnh viện huyện Krông Năng cấp cứu và được chuyển lên Bệnh viện Thiện Hạnh ngay trong đêm” - chị Hzoan kể lại.

Cũng theo chị Hzoan, do anh Việt bị thương nặng nên chị chưa hỏi được đầu đuôi nguyên nhân vụ việc, chỉ nghe loáng thoáng có xích mích với một nhóm thanh niên.

Hiện cơ quan chức năng huyện Krông Năng đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ, khám nghiệm hiện trường và triệu tập những người tình nghi đến lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

Theo nguồn tin từ BV Thiện Hạnh (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), anh Việt nhập viện với chẩn đoán bị vết thương ở đùi do hỏa khí gây ra. Sau khi thăm khám và dùng các biện pháp nghiệp vụ, các bác sĩ tại đây xác định anh Việt bị trúng ba viên đạn (loại đạn chì) vào phần đùi và bẹn, có một viên đạn xuyên vào phần bụng. BV đã phẫu thuật, lấy được một viên đạn trong người anh Việt.

 “Bệnh nhân bị đạn bắn thủng ruột non và tràn dịch ổ bụng. Hiện anh Việt đã qua cơn nguy kịch nhưng về lâu dài khả năng sẽ bị nhiễm trùng ổ bụng. Do đó, các bác sĩ tại bệnh viện đang tích cực theo dõi, điều trị cho anh Việt” - BS Võ Văn Giáp, Phó trưởng Khoa Phẫu thuật-gây mê hồi sức - BV đa khoa Thiện Hạnh cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm