QUẢNG NAM:

Bị bạn nhậu đuổi đánh, 2 thanh niên lấy xăng đốt dằn mặt

Theo điều tra, vào tối 3-9, một nhóm thanh niên ở thôn Hanh Đông (xã Đại Thạnh, huyện Đại Lộc) tập trung ăn nhậu, sau đó dẫn đến mâu thuẫn. Cụ thể, Lê Phương Thái (20 tuổi) và Phan Thanh Tú (20 tuổi) bị hai anh em ruột Phan Thanh Thể và Phan Thanh Thao (cùng trú thôn Hanh Đông) đuổi đánh.

Tức mình do bị hai anh em kia đuổi đánh, khoảng 2 giờ sáng 4-9, Thái rủ Tú đến nhà hai anh em trên để trả thù. Đến nhà, thấy có hai người nằm trên giường ngủ, tưởng là hai anh em Thể đang nằm ngủ nên Thái hút một chai xăng trong xe máy của mình và tưới xăng dưới giường đốt để dằn mặt.

Hai người nằm trên giường chính là mẹ và cô ruột Thể đang ngủ. Hậu quả bà Phan Thị Sáu (cô ruột Thể) bị bỏng với thương tích 12% được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Gia đình đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Sau khi nhận tin báo, Công an huyện Đại Lộc đã khẩn trương vào cuộc điều tra. Đến chiều cùng ngày, biết không thể thoát tội nên Thái và Tú đã đến công an đầu thú. Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng này khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm