Bé trai sáu tuổi bất tỉnh trên ô tô

 Chị Tuyền thất thần theo dõi cơ quan công an khám nghiệm tử thi của cháu Bằng. Ảnh: TIẾN DŨNG

Bước đầu, Cơ quan công an cũng đã tiến hành mời ông H. (khoảng hơn 30 tuổi) được cho là có liên quan đến vụ việc của cháu Bằng để lấy lời khai.

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 27-11, cháu Bằng được người nhà phát hiện nằm bất tỉnh trên ô tô của ông H. đang đậu gần một xưởng gỗ đóng trên địa bàn xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai trong tình trạng không mặc quần áo, hậu môn bị rỉ máu, hai chân bị bầm tím.

 Anh Vũ kể lại sự việc. Ảnh: TIẾN DŨNG

Ngay lập tức, cháu Bằng được người nhà đưa đến BV Đa khoa Thống Nhất cấp cứu, rồi sau đó được chuyển lên BV Nhi đồng Đồng Nai để tiếp tục điều trị. Tuy nhiên, đến 15 giờ ngày 28-11 thì cháu Bằng đã tử vong.

Được biết, cháu Bằng ở cùng bố mẹ tại một xưởng gỗ tại xã Hố Nai 3. Còn ông H. hiện đang xây dựng nhà xưởng gần khu vực mà bố mẹ cháu Bằng đang làm thuê.

 Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi cháu Bằng để làm rõ sự việc. Ảnh: TIẾN DŨNG

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, chị Trần Thị Tuyền (mẹ của cháu bằng) cho biết khoảng 13 giờ ngày 27-11, gia đình phát hiện cháu Bằng không có mặt tại xưởng gỗ nên chia nhau đi tìm. Khi bố cháu Bằng là anh Nguyễn Văn Vũ đi tìm đến gần đến khu vực đậu ô tô của ông H. thì bất ngờ ông này đang ngồi ở quán đối diện chạy qua mở cửa ô tô của mình và bế cháu Bằng từ trong ô tô ra trong tình trạng bất tỉnh, không mặc quần áo, miệng và hậu môn bị rỉ máu.

Anh Vũ có hỏi ông H. vì sao cháu Bằng ở trên ô tô thì ông này nói cháu tự mở cửa trèo lên ô tô và bị thương. “Xe ô tô rất cao, con tôi mới sáu tuổi nên không thể tự mở cửa ô tô được” - chị Tuyền nói và cho biết thêm sáng 28-11, ông H. có đến BV Nhi đồng Đồng Nai đưa cho gia đình 2 triệu đồng bảo điều trị cho Bằng. Cũng theo chị Tuyền, sau khi đến bệnh viện, ông H. cũng gọi điện cho anh Vũ đề nghị đưa cháu Bằng lên TP.HCM để điều trị.

Còn anh Vũ cho biết khi đưa cháu Bằng lên BV Đa khoa Thống Nhất cấp cứu thì các bác sĩ nói cháu bị cưỡng bức. Do vậy, chiều 28-11, khi cháu Bằng tử vong thì gia đình đã trình báo sự việc với cơ quan công an. Sau đó cơ quan công an đã mời ông H. làm việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm