Bé trai 7 tuổi bị đàn chó cắn tử vong

Sáng 4-4, ông Nguyễn Văn Học, Chủ tịch UBND huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên,  cho biết địa bàn vừa xảy ra vụ việc một cháu bé 7 tuổi bị chó cắn, dẫn tới tử vong.

Ngay khi xảy ra sự việc, UBND huyện đã chỉ đạo công an huyện xuống hiện trường điều tra làm rõ vụ việc trên. Trong ngày 4-4, công an huyện sẽ có báo cáo chi tiết vụ việc này.

Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 3-4, bé trai tên T. (khoảng 7 tuổi, trú tại thị trấn Lương Băng, huyện Kim Động) khi đi ngang qua khu vực sân vận động Kim Động cũ đã bị một đàn chó tấn công. Người dân thấy vậy liền đến giải cứu và nhanh chóng đưa cháu vào bệnh viện cấp cứu.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Hưng Yên cho biết cháu bé nhập viện trong tình trạng ngưng tim, mất nhiều máu, đồng tử giãn. Sau khi được ép tim, truyền 2 lít máu thì tim đập trở lại. Gia đình xin chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (TP Hà Nội). Tuy nhiên, cháu bé không qua khỏi.

Cũng trong tối cùng ngày, lãnh đạo UBND huyện Kim Động đã phân công một phó chủ tịch, chánh văn phòng huyện và lãnh đạo thị trấn Lương Bằng cùng chủ nuôi chó đến BV để hỗ trợ gia đình nạn nhân. Hiện chính quyền địa phương đã xuống nhà chia buồn cùng gia đình.

“Huyện đang phân công để xử lý các bước tiếp theo”, Chủ tịch UBND huyện Kim Động cho hay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm