Bé gái bầm khắp người khi từ lớp mầm non về nhà

Ngày 6-12, Công an huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang đang điều tra làm rõ vụ việc cháu Lê Thùy Dương (bốn tuổi), học sinh Trường Mầm non xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa, bầm tím khắp người sau khi từ trường trở về nhà.

Bé gái bầm khắp người khi từ lớp mầm non về nhà ảnh 1
Hình ảnh bé gái bị thâm tím khắp người. Ảnh: FB

Thông tin từ phía gia đình cho biết sáng 1-12, anh Lê Xuân Nhất (30 tuổi, cha cháu Dương) đưa con gái tới trường trong tình trạng sức khỏe bình thường. Đến chiều cùng ngày, ông nội cháu đi đón về nhà thì phát hiện trên người có nhiều vết bầm tím. Ông hỏi thì cô giáo cho biết cháu bị các bạn trong lớp đánh vào lúc trưa. Về tới nhà, anh Nhất gặng hỏi nhưng Dương tỏ ra sợ sệt, không dám nói. Ngay tối hôm đó anh Nhất đã đến nhà giáo viên để hỏi cho rõ ràng.
Quá lo lắng cho tình trạng của con, sáng 2-12, gia đình đã đưa cháu Dương tới BV đa khoa huyện Hiệp Hòa để thăm khám và điều trị. Các bác sĩ chẩn đoán cháu bị đa chấn thương toàn thân.
Liên quan tới vụ việc trên, chiều 6-12, ông Trần Tuấn Nam, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang, xác nhận sự việc là có thật.
Ông Nam cho hay ngay khi tiếp nhận thông tin, Sở đã cắt cử cán bộ xuống địa bàn, phối hợp cùng Phòng Giáo dục huyện Hiệp Hòa để nắm bắt vụ việc.
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trưa 1-12, một số cháu nhỏ đã dùng thước đánh vào người cháu Dương dẫn tới các vết bầm tím như trong ảnh. “Không phải do các giáo viên sử dụng bạo lực với cháu” - ông Nam cho hay.
Tuy nhiên, để làm rõ sự việc, Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang cùng các cơ quan liên quan đã đề nghị Công an huyện Hiệp Hòa vào cuộc điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm