Bé gái ở nhà 1 mình bị người lạ lừa đập heo đất lấy 40 triệu đồng

Công an phường Phước Long B, TP Thủ Đức, TP.HCM đã tiếp nhận trình báo về vụ việc có một người lạ mặt đến nhà anh LTĐ yêu cầu con gái anh đem hai con heo đất đập bể rồi lấy khoảng 40 triệu đồng.

 VIDEO camera ghi lại vụ việc bé gái  (đang học lớp 3) ở nhà 1 mình bị người lạ lừa đập 2 con heo đất lấy 40 triệu đồng

Tối 19-1, anh LTĐ, ngụ tại phường Phước Long B, TP Thủ Đức cho PLO biết, vào khoảng 10 giờ sáng cùng ngày một người phụ nữ điều khiển xe máy đến trước nhà anh và yêu cầu cháu N (đang học lớp 3), cháu Ng (đang học lớp 7) mở cửa.

“Lúc này vợ chồng tôi đều đi làm, nhà chỉ còn cháu N, sau đó cháu Ng hàng xóm tới chơi với cháu N. Tuy nhiên, có một người phụ nữ đi xe máy đến đưa một tờ giấy qua khung cửa sắt và nói đến giao hàng, thấy vậy cháu Ng mở cửa thì người phụ nữ nói với N là xin số điện thoại của mẹ để gọi điện, nhưng thực tế là mẹ cháu N nói là nhầm số rồi tắt máy”, anh Đ nói.

Theo hình ảnh camera ghi lại, để tạo lòng tin với cháu N là mẹ cháu đã nói chuyện, khi vừa tắt điện thoại người phụ nữ đã tiếp tục yêu cầu cháu N nhận và ký vào một tờ giấy gì đó. “Sau đó người này yêu cầu cháu đưa tiền, cháu nói không có tiền thì người này nói lấy tiền tiết kiệm, và cứ thế cháu bị lừa và lấy con heo đất đưa cho người phụ nữ đập”, anh Đ nói thêm.

Người phụ nữ mặc áo xanh, đeo khẩu trang đứng bên cửa đã lừa cháu bé lấy heo đất đập lấy tiền

Cũng theo hình ảnh camera, sau khi lấy hết số tiền, người này tiếp tục nói với cháu N là không đủ và yêu cầu cháu N tìm thêm tiền đưa. Cháu N lên lầu lấy tiếp một con heo đất khác đưa cho người phụ nữ và được người này đập bể rồi gom tiền bỏ vào túi rời đi.

“Số tiền khoảng 40 triệu đồng, đó là toàn bộ số tiền mừng tuổi và tiết kiệm của cháu N trong mấy năm qua”, anh Đ nói tiếp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm