Bé gái 11 tuổi mất tích khi đang ở chùa

Ngày 14-12, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) vẫn đang trích xuất camera, xác minh thông tin trình báo của chị Khổng Thị Mỹ Hà về việc con gái 11 tuổi của mình bị mất tích.

Theo chị Hà, khoảng sáu tháng trước, khi chị dẫn con gái 11 tuổi đi chùa Sư Nữ Bảo Quang (đường Núi Thành, phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu) thì bé này nói mong muốn ở lại chùa.

Vì thấy chùa gần trường THCS Trần Hưng Đạo (gần nơi học của bé gái) nên chị Hà cho con ở lại chùa để các sư cô chăm sóc và cho đi học.

Tối 9-12, bé đi khỏi chùa và không ai liên lạc được. Người thân và các sư cô trong chùa chia ra đi tìm và trình báo công an phường nhờ hỗ trợ nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

Cũng theo chị Hà, trước khi lên chùa, bé gái có một số vấn đề về tâm lý. Ngày 7-12, chị Hà lên chùa thăm con và bé có chia sẻ cảm thấy buồn vì kết quả học hành ở trường.

Còn các sư cô ở chùa cho biết chiều 9-12, sau khi đi học về mọi người vẫn thấy bé ăn uống bình thường. Trước khi bỏ đi, cháu có viết lại nhật ký với nội dung buồn chán vì bị mọi người coi thường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm