Bé ba tuổi bị bắt cóc ngay trước cửa nhà

Địa điểm nơi cháu T. bị bắt cóc

Trước đó vào khoảng 19 giờ ngày 7-11, tại ngõ 64 đường Tây Trà, phường Quang Trung (Hoàng Mai, Hà Nội), người dân phát hiện một người đàn ông mặc quần áo trắng, xuất hiện tại khu vực nhà bé T. Trong lúc T. đang chơi với anh họ trước cửa nhà thì bất ngờ bị đối tượng này bế lên xe và đi mất.

Cha bé T. cho biết người đàn ông trên đã gửi lại cho cháu bé cùng sân chơi một tờ giấy có ghi nội dung “muốn nhận lại con thì đưa 20 triệu đồng…” kèm theo số điện thoại liên hệ.

Ngay sau đó,cha cháu bé đã gọi điện thoại báo cơ quan công an, đồng thời liên hệ theo số máy người đàn ông kia để lại. Đến 19 giờ 30 cùng ngày, đối tượng đã nhắn tin cho cha bé T., yêu cầu anh này buộc tiền vào dây chun rồi thả xuống gầm cầu Thanh Trì và sẽ báo nơi trả cháu bé sau.

“Khi thả tiền xuống gầm cầu theo lời chúng, tôi còn kịp nhìn thấy đối tượng đang thụt thò ở dưới” - cha bé T. cho hay. Sau đó cha bé T. cùng với lực lượng chức năng tới địa điểm mà đối tượng cho biết sẽ trả lại con, khi tới nơi thì thấy cháu bé đang ngồi ở đó.

Xác nhận vụ việc trên, Thượng tá Phạm Ngọc Anh - Phó trưởng Công an quận Hoàng Mai cho biết bước đầu cơ quan chức năng xác định, đây là vụ bắt cóc tống tiền và hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm