Bé 2 tuổi bị đánh: Phụ huynh bảo có, nhà trường nói không

Bé 2 tuổi bị đánh: Phụ huynh bảo có, nhà trường nói không ảnh 1

Bé Huỳnh Trần Thiên Phúc (32 tháng tuổi) bị giáo viên đánh khi đi nhà trẻ

Theo chị Trang trước đó ngày 22-7, chị đưa con trai đến nhập học tại trường Mầm non Hồng Nhung (17 Đỗ Quang, quận Thanh Khê), đến chiều khi đón con về thì phát hiện có vết bầm đỏ trên tay. Ngay sau đó chị đưa con quay lại trường để phản ánh và nhận được lời xin lỗi từ phía nhà trường. Thế nhưng chỉ 2 ngày sau đó (ngày 26-7), chị Trang lại phát hiện nhiều vết bầm tím ở mông, chân… của con mình. Đã vậy theo chị Trang, trong quá trình học tại lớp, con chị không được các cô giáo cho uống nước.

Quá bức xúc, chị Trang đã chở con lên phòng Giáo dục - Đào tạo quận Thanh Khê để phản ánh, đồng thời làm đơn yêu cầu can thiệp.

Trao đổi với PV chiều 28-7, bà Vương Thị Nguyệt - hiệu trưởng trường Mầm non Hồng Nhung khẳng định: “Hoàn toàn không có chuyện giáo viên đánh học sinh”.

Lý giải về việc có các vết bầm trên người cháu Phúc, bà Nguyệt cho rằng do trong lúc chơi có thể do cháu bé va vào cầu trượt hoặc đồ chơi mà ra.

Bà Nguyệt cũng cho rằng không có chuyện giáo viên không cho trẻ uống nước bởi: “Trước khi cho trẻ đến lớp, nhà trường đã tổ chức hội thảo cho phụ huynh về diễn biến tâm lý của trẻ khi vào trường phải xa gia đình. Chúng tôi luôn khuyên phụ huynh ở nhà cần cho trẻ ngủ, ăn, uống nhiều hơn vì giai đoạn đầu khi đến lớp các cháu thường chưa thích nghi cuộc sống tập thể” - bà Nguyệt giải thích.

Chiều cùng ngày, ông Vỹ Sách - trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo quận Thanh Khê cho biết đã tiếp nhận đơn của chị Trang. “Phòng cũng đã xuống trường để xác minh sự việc, nhưng chiều 28-7 do chị Trang không còn cho con đến lớp lớp nên tạm thời không thể xác minh được” - Ông Vỹ Sách cho biết.

Được biết chiều 28-7, phòng Giáo dục - Đào tạo quận Thanh Khê đã cử người xuống thăm hỏi cháu Phúc.

Theo Đ.NAM - Đ.CƯỜNG (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm