Bé 17 tháng bị thang cuốn Tân Sơn Nhất kéo đứt cổ tay

Chiều 6-4, tại sân bay Tân Sơn Nhất, một cháu bé 17 tháng tuổi bị thang cuốn trong phòng chờ kéo đứt 75% cổ tay. 
Thông tin ban đầu, cháu bé tên V.N.K.P (sinh năm 2015), đi cùng mẹ là chị N. (26 tuổi) ra sân bay làm thủ tục check -in lúc 15 phút 13 phút cho chuyến bay TP.HCM – Đồng Hới khởi hành lúc 17 giờ 30 của hãng hàng không Jetstar Pacific. Sau đó khi làm thủ tục xong, cả hai mẹ con chị N cùng lên phòng chờ ngồi đợi chuyến bay.
Trong thời gian chờ, cháu P. tự chạy đi chơi. Đến 15 giờ 55 phút, mọi người bất ngờ nghe tiếng kêu khóc và chạy đến thì thấy cháu bé ngã xuống thang cuốn cảm ứng tự động, bị đứt gần lìa cổ tay.
Biết tin có hành khách của mình bị nạn, nhân viên hãng Jetstar Pacific đã lập tức có mặt cùng nhân viên y tế hỗ trợ hành khách. Đồng thời, Jetstar Pacific cũng cử nhân viên đi cùng mẹ con chị N. đến bệnh viện để hỗ trợ chăm sóc hành khách của mình.
Ghi nhận tại hiện trường, thang cuốn bé P. ngã bị nằm ở khu vực cửa ra máy bay Gate 3. Đây là khu vực phục vụ cho nhiều hãng hàng không khác nhau.
Tại thời điểm xảy ra sự việc, khu vực này không thực hiện cho chuyến bay nào nên quầy được đóng lại. Sự việc đau lòng trên xảy ra quá nhanh nên mọi người không thể ứng cứu kịp thời.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm