Bé 13 tuổi câm điếc ở TP.HCM bị xe ôm hiếp dâm

Ngày 3-4, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP.HCM, bắt khẩn cấp Liêu Bảo Phú (35 tuổi, tạm trú quận Bình Tân) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Liêu Bảo Phú

Trước đó, ngày 28-3 bé gái tên Thu (sinh năm 2006, tên đã thay đổi) bị câm điếc bẩm sinh cầm 2.000 đồng đi mua đồ ở tiệm tạp hóa nhưng 1 giờ sau mới về trên tay cầm 2 tờ 50.000 đồng và một chai nước ngọt.

Người thân gặng hỏi thì bé gái thể hiện việc có tiếp xúc với người đàn ông lạ mặt và được cho tiền.  

Sinh nghi, người mẹ đưa con vào nhà vệ sinh kiểm tra thì phát hiện em bị xâm hại.

Bé gái sau đó dẫn người nhà đến nơi bị xâm hại là nhà trọ ở đường Đỗ Năng Tế (phường An Lạc A, quận Bình Tân). Gia đình ngay lập tức trình báo cảnh sát.

Cảnh sát vào cuộc khám nghiệm hiện trường, đưa bé gái đi giám định xác định bị xâm hại tình dục. Tuy nhiên, làm việc với chủ nhà trọ thì không thu được thông tin gì do sổ lưu trú không ghi và nhà trọ cũng không có camera an ninh.

Cảnh sát truy xuất hình ảnh camera an ninh khu vực thì phát hiện thanh niên đi xe Wave RSX màu trắng đỏ đen, biển số 63B5-103.69 có chở bé gái. Người này được xác định là Liêu Bảo Phú (35 tuổi).

Phú khai vào khoảng 9  giờ 30 ngày 28-3, khi điều khiển xe máy đi tìm nhà thuê đồng thời chạy xe ôm thì thấy bé gái. Người này dừng lại hỏi có đi không thì bé đồng ý.

Khi lên xe, Phú hỏi đi đâu thì thấy bé gái như xin tiền nên tưởng là đi khách nên hỏi là giá bao nhiêu rồi đưa vào nhà trọ thực hiện hành vi đồi bại rồi cho bé gái 100.000 đồng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm