Bắt xe tải chở hàng ngàn gói thuốc lá lậu

Bắt xe tải chở hàng ngàn gói thuốc lá lậu ảnh 1
Ngoài chở xe máy, tài xế còn “kẹp” thêm 13 bao tải chứa thuốc lá lậu. Ảnh: TT

Vào thời điểm trên, xe tải (BKS 89C – 06614)do tài xế Nguyễn Văn Nhã (ngụ xã Phú Thịnh, Kim Động, Hưng Yên) điều khiển chạy theo hướng từ Bắc vào Nam. Nhận được tin báo của người dân, nghi ngờ xe tải trên có chở hàng lậu nên lực lượng CSGT tiến hành dừng xe, kiểm tra. Qua đó, phát hiện 13 bao tải, loại nilon màu đen được cất giấu phía sau thùng xe. Mở kiểm tra các bao tải này, bên trong có 6.000 gói thuốc lá.

Tài xế Nhã khai nhận chở thuê cho một người (chưa rõ danh tính) từ Hồ Xá (Quảng Trị) vào đường tránh Phú Yên với giá 1,5 triệu đồng. Tuy nhiên, khi cơ quan công an yêu cầu người này cung cấp số điện thoại cũng như danh tính người gửi hàng để phục vụ công tác điều tra thì Nhã chối quanh co, không chịu hợp tác.

Trung tá Tám Điệu, Phó Trạm CSGT cửa ô Hòa Phước cho biết, khi tiến hành dừng xe, tài xế và phụ xe cũng có thái độ bất hợp tác, yêu cầu tổ kiểm tra phải xuất trình các loại giấy tờ mới cho kiểm tra xe. Khi CSGT phát hiện số thuốc lá lậu trên thì hai người này mới chịu hợp tác. Hiện vụ việc đang được chuyển giao cho Công an huyện Hòa Vang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm