Bắt tội phạm người nước ngoài

Nhân viên cửa hàng vàng bạc nữ trang Thế giới kim cương tại Trung tâm thương mại Indochina Riverside (đường Bạch Đằng, Đà Nẵng) tối 4-8 ghi nhận một trong ba đối tượng đã mua thành công nhiều quần áo trị giá 10 triệu đồng; hai đối tượng ghé cửa hàng Thế giới kim cương mua dây chuyền, nhẫn vàng trên 50 triệu đồng và đã thanh toán thành công. Chúng tham lam mua tiếp các món hàng có giá trị khác nhưng quét thẻ không thành công. Nhân viên bán hàng nghi ngờ, hỏi ngân hàng thì biết đó là TTD giả nên tri hô bắt giữ.

Bắt tội phạm người nước ngoài ảnh 1

Ling Seng Koey

Hai đối tượng bị bắt khai nhận là Chong Kon Hoi (SN 1965) làm nghề thợ sơn vôi và Ling Seng Koey (SN 1989, đều là người Malaysia). Công an thu giữ hàng chục TTD giả và nhiều nữ trang, hàng hóa mà chúng mua được từ TTD giả. Trước đó, các đối tượng này cũng đã mua sắm tại Big C Đà Nẵng và một số cửa hàng khác tại Đà Nẵng có giá trị tài sản rất lớn.

Trong ngày 5-8, Công an quận Hải Châu và Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP. Đà Nẵng đã bắt được đối tượng còn lại là Jim Chee Wei khi y đang tìm cách trốn khỏi Việt Nam.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra. Ai là nạn nhân của ba đối tượng trên hãy đến Công an quận Hải Châu (đường Phan Đình Phùng) hoặc Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP. Đà Nẵng (đường Núi Thành) trình báo để được làm rõ.

Theo Hoài Hà (CATP)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm