Bắt tiếp viên mặc váy khi bán dâm

Theo bản án sơ thẩm ngày 8/1 của TAND Hà Nội, Vương Thị Luyến (53 tuổi) là chủ quán massage thư giãn Thanh Bình ở xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn. Bà ta thuê Lê Thị Liên (51 tuổi) làm quản lý, Hà Văn Đại (51 tuổi) là bảo vệ.

Do kinh doanh không hiệu quả, từ tháng 4/2012, bà Luyến bàn với Liên và Đại cho nhân viên bán dâm ngay trong phòng nhằm hút khách, tăng lợi nhuận. Bà Luyến giao Đại cùng quản lý nhân viên với Liên.

Bắt tiếp viên mặc váy khi bán dâm ảnh 1

Chủ quán massage Vương Thị Luyến (giữa) trong khi nghe tòa tuyên án. Ảnh: Việt Dũng.

Tại phiên xử hôm nay, bà Luyến khai khách vào quán phải trả 100.000 đồng cho 50 phút ở trong phòng dù massage hay mua dâm. Nếu quá thời gian, họ sẽ phải trả thêm 50.000 đồng.

Ngoài tiền phòng trên, bà Luyến cho nhân viên tự thỏa thuận giá mua bán dâm với khách, song yêu cầu "nếu massage thì bật đèn, còn không phải tắt”. Để tránh công an, quán này quy định nữ tiếp viên chỉ được bán dâm từ 12h trở đi, khi "tiếp khách" phải mặc váy, không được để bao cao su rơi vãi trong phòng... Đại và Liên còn dặn nhân viên nếu khách lạ, có nghi ngờ thì không được tiếp.

Chiều 5/6/2012, cảnh sát ập vào quán massage thư giãn này bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang "vui vẻ" trong các phòng có đánh số thứ tự.

HĐXX nhận định các bị cáo thành khẩn khai nhận. Do chưa có tiền án, tiền sự lại đau yếu, Luyến bị phạt 5 năm tù về tội Chứa mại dâm. Đại và Liên lần lượt lĩnh 48, 54 tháng tù.

Theo Việt Dũng (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm