Bắt thanh niên 20 tuổi vận chuyển ma túy qua đường hàng không

18 giờ ngày 27-10, Phòng PC47 phối hợp với Đội Kiểm soát hải quan - Cục Hải quan Hải Phòng và Phòng An ninh hàng không - Cảng hàng không Cát Bi triệt xóa đường dây vận chuyển trái phép chất ma túy qua đường cảng hàng không. Các cơ quan chức năng bắt quả tang Cao Minh Hà (SN 1995), trú tại thôn Hảo Hội, xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng (tỉnh Hải Dương), có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

 Nghi can Cao Minh Hà tại cơ quan điều tra.

Các cơ quan chức năng đã thu giữ 281,07 g ma túy tổng hợp được Hà giấu trong quần lót đang mặc trên người và trong hành lý ký gửi. Hà được đánh giá là một nghi can vận chuyển ma túy trẻ nhất nhưng liều lĩnh và gan lì nhất trong số những người vận chuyển ma túy.

21 giờ cùng ngày 27-10, Phòng PC47 phối hợp với Phòng An ninh hàng không Cảng hàng không Cát Bi kiểm tra hành lý ký gửi tại VietJet Air của hành khách tên là Phạm Đức Hạnh (SN 1982), trú tại 5A/55/20 Ngô Quyền (phường Thanh Bình, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương), phát hiện có 318,04 g ma túy tổng hợp. Nghi can sau đó bỏ trốn. Phòng PC47 hiện đang điều tra, xác minh và truy bắt Hạnh.

Theo đánh giá của PC47 Công an TP Hải Phòng thì thời gian gần đây, các nghi can lợi dụng đường hàng không, vận chuyển ma túy rất nhiều, phức tạp. Phòng PC47 đang điều tra và làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm