Bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với 1 CSGT

Chiều 26-7, ông Võ Hồng Thao, Trưởng Công an xã Hoàng Long, TP Thanh Hóa, xác nhận thông tin trên địa bàn có sự việc một người chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với một CSGT.

CSGT Lê Xuân H. bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác.

Theo ông Thao, vào đêm 21-7, Công an xã Hoàng Long nhận được thông tin tại một nhà nghỉ nằm trong khu đô thị và công nghiệp Hoàng Long, xã Hoàng Long (TP Thanh Hóa) xảy ra sự việc xô xát, gây mất trật tự trên địa bàn. 

Nguyên nhân xuất phát từ việc anh LVT (trú TP Thanh Hóa) nghi ngờ vợ mình là chị Lê Thị P. có quan hệ ngoài luồng với anh Lê Xuân H. nên đến nhà nghỉ trên để bắt quả tang.

“Theo tường trình ban đầu của chị P. và anh H., hai người vào nhà nghỉ chỉ để nói chuyện, tâm sự cho tiện, ngoài ra không có ý đồ gì khác. Khi chúng tôi đến hiện trường, đã thấy rất nhiều người trong phòng, không có cơ sở để nói rằng hai người có quan hệ bất chính vì tại hiện trường, chị Lê Thị P. và anh Lê Xuân H. vẫn mặc quần áo bình thường và ngồi trên giường" - ông Thao cho biết.

Được biết chị Lê Thị P. đã có gia đình và đang là cô giáo tại một trường mầm non trên địa bàn TP Thanh Hóa. Anh Lê Xuân H. đã có gia đình và đang công tác tại Phòng CSGT tỉnh Thanh Hóa.

Trao đổi với PV liên quan đến sự việc trên, một lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã nhận được thông tin liên quan đến vụ việc trên. “Hiện đơn vị đang cho xác minh, nếu đúng như những gì tố cáo, chúng tôi sẽ báo cáo giám đốc công an tỉnh để xử lý theo thẩm quyền" - vị lãnh đạo này nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm