Bắt quả tang khách sạn chứa gái mại dâm

Ngày 25-8, Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận 10 cho biết vừa tạm giữ Hoàng Trọng Nghĩa (25 tuổi, Yên Bái) và Quan Văn Anh (21 tuổi, Tuyên Quang) để điều tra về hành vi chứa mại dâm.
Nghĩa và Anh bị công an bắt giữ để làm rõ về hành vi chứa mại dâm.

Nghĩa và Anh bị công an bắt giữ để làm rõ về hành vi chứa mại dâm.

Trước đó, chiều 24-8, Đội Cảnh sát hình sự quận 10 phối hợp với Công an phường 15 ập vào một khách sạn trên đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 15, quận 10 phát hiện bốn đôi nam nữ đang mua bán dâm.
Điều tra ban đầu, công an xác định hai nhân viên và quản lý khách sạn là Anh và Nghĩa được một người tên H. (chủ khách sạn) thuê làm tiếp tân, quản lý với nhiệm vụ bố trí phòng, hướng dẫn và nhận tiền khách mua dâm trả.
Bốn cô gái bị phát hiện bán dâm tại khách sạn chui trên đường Cách Mạng Tháng 8.

Bốn cô gái bị phát hiện bán dâm tại khách sạn chui trên đường Cách Mạng Tháng Tám.

Cả hai khai nhận mới làm việc tại khách sạn từ khoảng tháng 7. Trung bình mỗi ngày khách sạn thu vào khoảng 6 triệu đồng từ khách mua dâm; ngoài ra Hiếu và Anh còn nhận được 50.000-100.000 đồng tiền bo. Ông chủ hứa nếu làm tốt mỗi tháng còn được thưởng thêm 500.000 đồng. Đáng nói là khách sạn này trước đó đã bị rút giấy phép hoạt động.
Theo một cán bộ điều tra, để có khách, các đối tượng môi giới và gái mại dâm đưa các hình ảnh lên mạng để khách tìm đến. Công an xác định hai người phụ nữ tên M. và L. làm nhiệm vụ môi giới, hướng dẫn khách đến với số tiền 200.000-400.000 đồng/khách mua dâm.
Vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm