Bắt quả tang kẻ cướp xe dàn cảnh va quẹt với nạn nhân

Chiều 26-10, Đội Phòng, chống tội phạm phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) vừa bắt giữ Lê Văn Thiện (23 tuổi, Thanh Hóa) và Ngô Văn Đương (18 tuổi, Thái Bình) giao cho cơ quan công an để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Hai nghi can bị bắt giữ cùng tang vật.

Theo “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, hơn một tuần nay nhiều người dân trên địa bàn điện báo bị kẻ gian lấy trôm xe máy. Qua ba ngày theo dõi, anh Hải cùng đồng đội là anh Nguyễn Thanh Hiếu phát hiện Thiện và Đương đi trên chiếc xe máy Sirius không biển số tại chợ Thủ Dầu Một (phường Phú Cường). Thấy hai thanh niên này có biểu hiện khả nghi nên hai "hiệp sĩ" quyết định theo dõi.

Đến chiều, Thiện và Đương đi trên đường Phú Lợi, giả vờ đụng xe của một phụ nữ để lợi dụng thời cơ gây án. Đúng lúc này các “hiệp sĩ” ập vào khống chế.

Qua xác minh, cả hai khai nhận mấy hôm trước đã lấy trộm được ba chiếc xe máy và đang cất giấu ở nhà trọ trên địa bàn thị xã Thuận An, chưa kịp mang đi tiêu thụ. Cả hai khai đều có tiền án trộm và đã lấy trộm nhiều xe máy nên không nhớ cụ thể bao nhiêu vụ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm