Bắt quả tang 3 đôi nam nữ 'mây mưa' trong nhà nghỉ

Ngày 9-6, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự đối với Đinh Thị Hóa (59 tuổi, chủ nhà nghỉ Đại An trên phố Phạm Ngọc Thạch, phường Trung Tự) để điều tra về hành vi chứa mại dâm.

Trước đó, trong khoảng thời gian đầu tháng 6-2017, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an quận Đống Đa phát hiện nhà nghỉ Đại An có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Đa số khách chủ yếu là nam giới đến lưu trú tại đây chỉ trong chốc lát và chỉ đến vào lúc chập tối. Tổ chức lực lượng bí mật tiếp cận, công an phát hiện nhiều tiếp viên nữ ăn mặc hở hang tiếp khách tại các phòng của nhà nghỉ này.

Tối 4-6, sau khi thực hiện công tác trinh sát, Công an quận Đống Đa bất ngờ ập vào kiểm tra thì bắt quả tang 3 đôi nam nữ trong các phòng đang miệt mài “mây mưa”.

Đấu tranh ban đầu, cảnh sát xác định 3 phụ nữ trong các căn phòng trên đều là gái bán dâm. Cả ba thông qua Đinh Thị Hóa để thực hiện bán dâm với giá 700.000 đồng/lượt.

Làm việc với lực lượng chức năng, Hóa khai nhận do việc kinh doanh nhà nghỉ chân chính không kiếm được nhiều tiền nên nảy sinh ý định chứa mại dâm.

Đối tượng chắp nối với các gái mại dâm trên địa bàn, thiết lập thành đường dây “gái gọi” và hoạt động ngay tại nhà nghỉ Đại An. Sau mỗi lần mua bán dâm, Hóa sẽ được trả tiền công cũng như thanh toán tiền phòng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm