Bắt ổ ma túy núp trong nhà nghỉ

Đó là Thái Bá Trường, Châu Thế Hiếu (cùng ngụ phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê) và Cao Đức Thiện (trú huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình). Đường dây này hoạt động hết sức tinh vi, liên tục thay đổi địa điểm để tránh bị phát hiện.

Tối 16-2, lực lượng trinh sát bất ngờ ập vào một nhà nghỉ trên đường Nguyễn Tất Thành bắt quả tang Thiện đang ẩn náu tại đây cùng một lượng lớn ma túy. Có 11 gói nylon chứa tinh thể màu trắng được cất giấu dưới bồn rửa mặt trong nhà vệ sinh mà Thiện khai nhận là ma túy đá.

 
Số ma túy thu giữ tại nhà nghỉ nơi Thiện ẩn náu. Ảnh: LT

Từ lời khai của Thiện, công an tiếp tục truy bắt các đồng phạm còn lại. Ngày 17-2, Hiếu bị bắt quả tang tàng trữ ma túy. Thu giữ trong người Hiếu một gói nylon chứa hàng đá, 16 triệu đồng và một ĐTDĐ. khám xét khẩn cấp nơi ở của Hiếu, công an thu thêm một gói nylon bên trong có chứa 90 viên nén màu trắng (xác định là thuốc lắc), một gói nylon chứa cần sa.

Từ đây, Thái Bá Trường - ông trùm trong đường dây bị bắt giữ. Thu giữ trên người Trường hai gói ma túy dạng đá, hai ĐTDĐ cùng 4 triệu đồng tiền mặt. Hiện Công an quận Thanh Khê đang mở rộng chuyên án xóa sổ các ổ ma túy liên quan đến đường dây của Trường.

L.THỦY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm