Bắt nóng đôi tình nhân thuê nhà nghỉ để trộm tài sản

Trước đó, vào chiều 16-8, Công an phường Đức Thắng nhận tin báo tại một nhà nghỉ trên đường Vạn Thủy Tú, phường Đức Thắng có cặp nam nữ lưu trú, đi xe mô tô tay ga hiệu Lead biển số 86C1-181.81 và AirBlade 86C1-198.49 với nhiều biểu hiện khả nghi.

Rà soát nhanh, Công an TP Phan Thiết xác định hai xe mô tô trên là tang vật của một vụ trộm xảy ra rạng sáng cùng ngày tại phường Thanh Hải (Phan Thiết).

Lập tức, Đội CSĐT 2, Công an TP Phan Thiết đã bắt giữ đôi tình nhân này. Tại cơ quan điều tra, người thanh niên khai tên là Đinh Văn Quý (32 tuổi) và người yêu là Lê Thị Kim Liên cùng ngụ phường Phú Tài (Phan Thiết).

Đinh Văn Quý (áo xanh) bị khóa tay bắt giữ tại nhà nghỉ cùng hai xe tang vật trộm cắp.

Theo lời khai vào ngày 15-8, cả hai thuê nhà nghỉ NK do bà HTT (ngụ tại khu phố D, phường Thanh Hải) để nghỉ. Lợi dụng thời điểm rạng sáng chủ nhà trọ ngủ say, cả hai tìm chìa khóa rồi trộm xe mô tô của chủ nhà nghỉ.

Khi đến phường Đức Thắng để thuê nhà trọ, tìm nơi tiêu thụ tài sản phạm tội lấy tiền tiêu xài thì bị công an phát hiện bắt giữ. Được biết cả hai đối tượng không nghề nghiệp và sống với nhau như vợ chồng. Quý là đối tượng trộm cắp chuyên nghiệp, từng có hai tiền án về tội trộm cắp tài sản. Hiện Công an TP Phan Thiết đang mở rộng điều tra.                  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm