Bắt nhóm xóc dĩa trong lúc giãn cách theo Chỉ thị 16 phòng chống COVID

Tối 4-8, lãnh đạo Công an TP Gia Nghĩa cho biết, lực lượng Công an thành phố vừa phát hiện, bắt, xử lý một nhóm đối tượng tụ tập đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Theo đó, vào khoảng 20 giờ ngày 3-8, tại tổ dân phố Nghĩa Hòa (phường Quảng Thành), lực lượng CSHS Công an TP Gia Nghĩa phối hợp với Công an phường Quảng Thành phát hiện 13 đối tượng (11 nam, 2 nữ, đều trú tại phường Quảng Thành) đang tập trung đông người trong mùa dịch, trong đó có 10 đối tượng đang có hành vi đánh bạc bằng hình xóc đĩa.

Nhóm xóc dĩa bị cơ quan chức năng phát hiện. Ảnh Q.MINH

Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ trên sòng và trong người của các đối tượng tổng cộng gần 13 triệu đồng, tám điện thoại di động, 12 quân vị, một chén sứ...

Lực lượng Công an TP Gia Nghĩa đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với 13 đối tượng trên về hành vi không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người. Đồng thời tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý 10 đối tượng về hành vi đánh bạc.

Đắk Nông tính đến tối nay có 107 người dương tính với COVID-19, lực lượng chức năng đang khẩn trương các biện pháp phòng chống dịch theo quy định.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm