Bắt người, đánh gãy chân để hỏi nơi ở của bạn nạn nhân

Ngày 3-12, Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) đã tạm giữ Châu Thái Đô (39 tuổi, ngụ xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi bắt, giữ người trái pháp luật và cố ý gây thương tích.

Sau nhiều ngày bỏ trốn, Châu Thái Đô đã ra đầu thú.

Cũng liên quan đến vụ việc, trước đó Công an huyện Châu Thành đã bắt giữ Lê Nguyễn Đăng Khoa (24 tuổi, ngụ xã Đông Hòa, huyện Châu Thành) và cho tại ngoại đối với Đoàn Lâm Chí Kha (17 tuổi, ngụ xã Đông Hòa, huyện Châu Thành) do được gia đình bảo lãnh.

Theo kết quả điều tra ban đầu, tối 28-11, Đô cùng Lê Nguyễn Đăng Khoa và Đoàn Lâm Chí Kha đang ở nhà trọ của Khoa (xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành) thì thấy anh Huỳnh Trường Vân (31 tuổi, ngụ xã Nhị Quý, thị xã Cai Lậy) đi ngang.

Đô cho rằng bạn của anh Vân từng lấy xe máy của mình nên bắt anh Vân vào nhà trọ, tra hỏi nơi ở người bạn đó.

Lê Nguyễn Đăng Khoa bị công an bắt giữ.

Sau đó, Khoa dùng một khúc cây đánh gãy chân phải của anh Vân.

Thấy Vân bị thương, Khoa đưa Kha 2 triệu đồng chở anh Vân đến BV đa khoa khu vực Vĩnh Kim (huyện Châu Thành) cấp cứu và kể nguyên nhân gãy chân là do té xe.

Anh Vân được chuyển đến BV Chợ Rẫy để điều trị, được các bác sĩ chuẩn đoán bị gãy hai tay và chân phải.

Đô đã bỏ trốn ngay sau đó, đến sáng 3-12 thì ra đầu thú.

Theo cơ quan điều tra, Đô nghiện ma túy và đã có quyết định đưa đi cai nghiện bắt buộc. Trước khi gây án, Đô bị điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản trong một vụ án khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm