Bắt nghi phạm dùng súng uy hiếp, cướp trong cửa hàng Viettel

Chiều 14-1, Đại tá Nguyễn Văn Hoa, Trưởng Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) cho biết lực lượng của đơn vị này đã bắt được nghi phạm trong vụ cướp 40 triệu đồng ở cửa hàng Viettel.

Nghi phạm này được các trinh bắt được ở tỉnh Quảng Nam và đang trong quá trình di lý về TP Đà Nẵng để tiếp tục điều tra.

Cửa hàng xảy ra vụ cướp. 

“Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chúng tôi đã bắt được nghi phạm trong vòng bảy tiếng. Sau khi cướp được, thanh niên này trốn về quê mình ở Quảng Nam. Hiện tại các anh em đang lấy lời khai ban đầu và sẽ cung cấp thêm”, đại tá Hoa nói.

Như PLO.VN đã đưa tin, trưa 13-1, bên trong cửa hàng Viettel trên chỉ có nữ nhân viên Nguyễn Trúc Hà (27 tuổi, ngụ quận Liên Chiểu). Lúc này một nam thanh niên trùm kín mặt, mặc áo mưa, đội mũ bảo hiểm, chạy xe máy hiệu Suzuki màu xanh dừng trước cửa hàng. Thanh niên này lập tức xong vào trong, ném quả mìn trên tay xuống đất, rồi rút súng ra đe dọa. Anh ta buộc nữ nhân viên phải đưa hết tiền.

Nữ nhân viên đã làm theo đưa số tiền của khách hàng gởi trong ngày cho tên cướp. Sau khi cầm được tiền, tên cướp đã nhanh chóng lao ra ngoài, rồ ga tẩu thoát. Theo hình ảnh camera an ninh ghi nhận được, nam thanh niên này thực hiện trong thời gian 27 giây.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, bảo vệ của cửa hàng đang đi vệ sinh. Nghe tiếng truy hô, bảo vệ chạy lên thì tên cướp đã tẩu thoát. Ngay sau đó, bảo vệ đã cầm quả mìn ném ra ngoài nhưng không phát nổ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm