Bắt nghi phạm đâm chết người trong đêm tại Hà Nội

Chiều 26-9, một nguồn tin cho biết Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội vừa phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ Nguyễn Văn Quang (36 tuổi, trú tại Nam Từ Liêm, Hà Nội) để điều tra về hành vi giết người.

Quang được xác định là nghi phạm trong vụ án đâm một thanh niên tử vong vào đêm qua (25-9) tại khu vực đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm.

Nghi phạm (ảnh nhỏ) và hiện trường vụ án.

Theo thông tin ban đầu, do có mâu thuẫn từ trước nên tối 25-9 Quang đã cầm dao nhọn tới phòng trọ của NĐL (23 tuổi, nạn nhân) để giải quyết. Tại đây, nghi phạm đâm L. tử vong.

Sự việc nhanh chóng gây náo loạn khu phố. Hàng chục người trong khu vực đã tập trung tại hiện trường để theo dõi, đồng thời trình báo lực lượng chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Công an xác định Quang từng có bốn tiền án về các tội: trộm cắp tài sản, tàng trữ trái phép chất ma túy… Khám xét nơi ở của nghi phạm, cơ quan chức năng cũng đã thu giữ nhiều tang vật liên quan đến vụ án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm