Bắt nghi can liên quan đến 1 người chết sau cuộc nhậu

Như Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, gần trưa 2-7, anh Vinh (38 tuổi, trú xóm 8, xã Nam Xuân), Cường (33 tuổi, trú xóm 8, xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn, Nghệ An) và nhóm bạn quán nhậu của anh Song (trú xóm 10, xã Nam Xuân) để cùng uống rượu bia.

Đến khoảng 14 giờ chiều cùng ngày, một số người bạn rời cuộc nhậu, ra về trước để đi chơi ở biển Cửa Lò. Lúc này, chỉ còn anh Vinh và Cường ngồi tại quán rượu. Trong lúc lời qua tiếng lại giữa anh Vinh và Cường mâu thuẫn, dùng dao, tuýp sắt rượt đuổi nhau. Sau đó, anh Song cùng mọi người ở quán phát hiện anh Vinh gục xuống với vết thương trên trán.

Rất đông người thân, người dân đưa tiễn nạn nhân Nguyễn Đình Vinh ra nghĩa trang. Ảnh: XUÂN TÁM

Anh Song đi xe máy chở Cường ngồi sau ôm anh Vinh đưa anh lên BV đa khoa huyện Nam Đàn cấp cứu. Tuy nhiên, khi chưa đến bệnh viện, anh Vinh đã tử vong nên anh Song và Cường quay xe đưa thi thể anh Vinh về với gia đình.

Ban đầu Cường cho rằng anh Vinh cầm dao rượt đuổi Cường nên Cường né tránh và anh Vinh lao đầu trúng cột bị thương trên trán. Cường ôm anh Vinh để anh Song chạy xe máy chở cả ba đi cấp cứu.

Cơ quan Công an huyện Nam Đàn, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) và Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác định đây là vụ án mạng.

Khu vực xảy ra vụ án mạng.

Đồng thời, qua lời khai của những người chứng kiến và những người liên quan, PC45 Công an tỉnh Nghệ An bắt, tạm giữ hình sự Cường để phục vụ điều tra vụ án.

Được biết vợ chồng anh Vinh có bốn người con, hoàn cảnh gia đình anh Vinh khó khăn. Anh Vinh là lao động chính nuôi bốn người con còn nhỏ và cha mẹ đã già yếu.

Sáng 3-7, chính quyền địa phương cùng người thân đã tổ chức lễ an táng anh Vinh theo phong tục địa phương. Rất đông người dân đến chia buồn gia đình và khóc thương, tiễn biệt anh Vinh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm