Bắt nghi can đánh chết cụ bà để cướp nhẫn vàng

Ngày 7-2, Phòng CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang lấy lời khai của Đỗ Phi Hào (19 tuổi, trú tại xã Yang Reh, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk, tạm trú tại TP Buôn Ma Thuột) để phục vụ công tác điều tra.

Hào bị bắt để phục vụ điều tra. Ảnh AĐ

Theo điều tra ban đầu, khoảng đầu tháng 2-2021, Hào thấy bà D. (84 tuổi) ở gần dãy trọ có đeo một chiếc nhẫn vàng. Vì cần tiền để chuộc lại cà vẹt xe máy cầm cố trước đó và mua đồ dùng trong dịp Tết nên Hào đã nảy sinh ý định cướp của.

Chiều 6-2, Hào thấy bà D. ở nhà một mình nên đã cầm chày gỗ đi sang nhàvà sau đó đánh nhiều cái vào đầu rồi dùng chân đạp vào bụng nạn nhân.

Khi bà D. bị đánh gục xuống nền nhà, nghi can này đã tháo chiếc nhẫn vàng trên tay nạn nhân và lấy thêm 20.000 đồng rồi bỏ trốn. Sau đó Hào bán nhẫn được 5,3 triệu đồng. Bà D. được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Sau khi tiếp nhận tin báo, lãnh đạo cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã trực tiếp đến hiện trường, chỉ đạo điều tra vụ việc. Sau gần 8 giờ gây án, Hào bị bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Hào đã thừa nhận hành vi.

Ngay trong đêm, cảnh sát cũng đã thu giữ chiếc nhẫn và hung khí trong vụ án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm