Bắt nghi can đâm CSGT, gây náo loạn phà Cát Lái

Trước đó, ngày 5-1, Thượng úy Đặng Quang Hồng và Thiếu úy Nguyễn Anh Tuấn thuộc Đội CSGT Cát Lái (Phòng CSGT đường bộ, đường sắt - Công an TP.HCM) đang làm nhiệm vụ thì phát hiện Dũng chạy xe máy vào làn đường dành cho ô tô nên ra tín hiệu chặn dừng xử lý. Tuy nhiên, Dũng không chấp hành rồi lạng lách, đánh võng, rú ga, nẹt pô inh ỏi.
Khi đến bến phà Cát Lái (quận 2), hai CSGT tiếp cận được Dũng yêu cầu xuất trình giấy tờ để kiểm tra. Dũng tiếp tục thách thức rồi bất ngờ rút dao đâm vào mặt Thiếu úy Tuấn Anh làm trầy xước sống mũi.
Nhận thấy tại khu vực bến phà có đông người khiến tình hình thêm phức tạp, hai CSGT đã gọi điện thoại về cơ quan xin hỗ trợ. Toàn bộ vụ việc diễn ra trong khoảng 15 phút khiến bến phà Cát Lái bị gián đoạn hoạt động.
Khi Dũng lên phà định qua sông thì Thượng úy Hồng đến yêu cầu ở lại để làm việc. Dũng lại dùng dao đâm vào ngực anh Hồng nhưng anh tránh được làm lưỡi dao sượt vào bên hông, gây rách áo, trầy xước da.
Được sự hỗ trợ của người dân, hai CSGT đã khống chế, tước hung khí trên tay Dũng và giao công an phường xử lý. Sau đó, Dũng được đưa đến BV quận 2 để kiểm tra ma túy. Kết quả Dũng dương tính với chất methamphetamine (ma túy tổng hợp).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm