Bắt khẩn cấp “ông trùm” chuyên môi giới gái mại dâm

Ngày 13-1, Cơ quan CSĐT, Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, cơ quan này đã bắt giữ khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Phạm Sỹ Hùng (SN 1978), ngụ ở khu tập thể Đồng Xa (Mai Dịch, Cầu Giấy) và Nguyễn Thị Quỳnh (SN 1996) ngụ ở Văn Yên, Yên Bái để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Ảnh minh họa 

Trước đó vào tối ngày 8-1, Công an quận Nam Từ Liêm bất ngờ kiểm tra hành chính với nhà nghỉ Ngọc Tú 4 có địa chỉ tại phường Mỹ Đình 2(Nam Từ Liêm) đã phát hiện hai đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan điều tra, hai gái mại dâm là N và H khai nhận do Nguyễn Thị Quỳnh và Hùng giới thiệu khách mua dâm.

Khi được cơ quan điều tra triệu tập, cả hai đối tượng là Hùng và Quỳnh đều thừa nhận hành vi môi giới mại dâm. Chiều ngày 8-1, khi có người gọi đến mua dâm, Quỳnh đã thông báo cho Hùng biết để điều gái với giá thỏa thuận 2 triệu đồng/lượt.

Sau đó Hùng lái xe taxi đến đón Quỳnh và hai gái mại dâm khác là N và H đến nhà nghỉ Ngọc Tú. Khi đang mua bán dâm thì bất ngờ công an ập vào bắt giữ. Theo cơ quan công an cho biết có khoảng 40 gái mại dâm thường xuyên làm việc cho Hùng với mỗi lần điều gái đến các quan karaoke phải trả cho Hùng 80 ngàn đồng và khách mua dâm Hùng nhận từ 300-500 ngàn đồng/người. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm