Bắt khẩn cấp nghi can giết nhân viên tiệm vàng

Nghĩa là nghi can duy nhất sát hại cô Lê Thị Kim Tuyến (19 tuổi) nhân viên tiệm vàng Kim Huệ trong rừng sến thuộc Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Cú, Hàm Minh, Hàm Thuận Nam hôm 3-10. Bước đầu, Nghĩa khai nhận do gần nhà biết nạn nhân đang làm nhân viên tiệm vàng nên có ý định giết để cướp tài sản.

 Hàng trăm người dân hiếu kỳ đến xem hiện trường vụ án mạng. Hình: PN

Theo đó, sáng 3-10, Nghĩa đến tiệm vàng gặp Tuyến giả vờ hỏi lúc nào về nhà cho Nghĩa quá giang về. Tin lời, Tuyến bảo Nghĩa chờ đến hết giờ làm việc sẽ chở về.

12 giờ cùng ngày, sau khi xong việc, Tuyến đưa xe cho Nghĩa chở nhưng Nghĩa lại chạy theo đường khác và đánh lừa ghé một người bạn làm bảo vệ rừng trong khu vực rừng sến để lấy tiền. Tại rừng sến, Nghĩa bất ngờ nắm đầu nạn nhân đập vào gốc cây sau đó dùng dây nịt xiết cổ cô gái này cho đến chết rồi tạo hiện trường giả như một vụ hiếp dâm. Tiếp đó hắn lấy điện thoại, xe máy của nạn nhân mang đi bán.

Đến ngày 5-10, một số người đi săn bắn chim mới phát hiện thi thể Tuyến trong rừng sâu sau hai ngày mất tích. Hiện cơ quan điều tra đang khẩn trương truy tìm tang vật vụ án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm