Bắt khẩn cấp ba nghi can xả súng chết người

Hoàng Văn Mạnh và Trần Quốc Đạt (cùng xã Hưng Lộc, TP Vinh) để điều tra về vụ xả súng dẫn tới chết người trên đường Trần Hưng Đạo (phường Đội Cung, TP Vinh, Nghệ An).

Như Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, đêm 4-11, một nhóm đối tượng mang theo vũ khí đến nhà 56 Trần Hưng Đạo rồi xảy ra xả súng. Chị Nguyễn Thị Hằng (trú nhà 56) bị trúng đạn dẫn đến tử vong. Hai công nhân thu dọn rác là anh Đặng Văn Chung và chị Đinh Thị Chung (thuộc Công ty TNHH một thành viên Môi trường Nghệ An) đang đứng bên đường chờ xe đến chở rác đi cũng bị thương vì dính đạn hoa cải.

Khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ một số vỏ đạn loại bắn súng quân dụng K54 và xác định súng bắn đạn hoa cải trúng vào anh Chung và chị Chung làm chị thủng dạ dày, gan, ruột, tay… Điều tra ban đầu, Nam Trường là nghi can nổ súng K54 khiến chị Hằng chết.

Nam Trường từng hoạt động theo băng nhóm giang hồ ở khu vực Bến xe Lam Hồng (Bình Dương). Thời gian gần đây, Nam Trường trở về quê nhà “hoạt động”.

Đ.LAM

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.