Bắt kẻ tán tỉnh, giao cấu với nữ sinh lớp 8

Trước đó, từ trưa 21-1, em M. (14 tuổi, học lớp 8) bị "mất tích". Gia đình và bạn bè đi tìm kiếm em M. nhưng không tìm được nên anh của M. đã làm đơn trình báo sự việc em mất tích lên Đồn biên phòng Nậm Càn (huyện Kỳ Sơn).

Các chiến sĩ vào cuộc xác minh điều tra, nhận được tin báo có người thấy hai thanh niên đi xe máy chở em M. theo hướng ra thị trấn Mường Xén (huyện Kỳ Sơn). 

Đến 12 giờ trưa 22-1, các chiến sĩ trinh sát bộ đội biên phòng phát hiện em M. cùng Phúc nên đã yêu cầu Phúc về Đồn biên phòng Nậm Càn. Qua tường trình cho thấy Phúc đã có hành vi giao cấu với em M. tại nhà nghỉ ở thị trấn Hòa Bình (huyện Tương Dương, Nghệ An).

Do đó Đồn biên phòng Nậm Càn cùng cơ quan Công an huyện Kỳ Sơn bắt giữ khẩn cấp Phúc để tiếp tục điều tra.

. Ngày 24-1, cơ quan Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Xuân Quỳnh (23 tuổi, trú xóm 3, xã Đức Thành, huyện Yên Thành) về tội giao cấu với trẻ em và trộm cắp tài sản. 

Trước đó, cuối năm 2015, sau một thời gian làm thuê ở Lào, Quỳnh trở về quê nhà và lên Facebook tìm kết bạn với nhiều cô gái. Trong đó có bé gái xinh xắn, dễ thương tên H. (15 tuổi, học sinh, ở huyện Diễn Châu). Hằng ngày Quỳnh vào Facebook để tán tỉnh, "nói lời yêu thương" bé H.

Đến ngày 10-1, Quỳnh đến nhà bé H. chơi để gặp mặt và "chơi cho biết nhà". Tuy nhiên, tại đây, Quỳnh đã dụ dỗ, quan hệ tình dục với bé H. Sau khi quan hệ tình dục xong, Quỳnh còn lấy trộm một điện thoại cảm ứng của bé H. trị giá 5 triệu đồng rồi ra về.

Bé H. đã kể lại sự việc với người nhà rồi viết đơn tố cáo Quỳnh lên cơ quan công an. Lần theo Facebook của Quỳnh, công an đã tìm ra và bắt khẩn cấp Quỳnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm