Bắt kẻ ‘ngáo đá’ quậy phá bệnh viện rồi đâm chết bạn

Trần TiếnXuân tại cơ quan điều tra

Trước đó, chiều tối 22-7, Xuân cùng nhóm bạn đến nhà anh Lê Công Bình (38 tuổi, trú xã Sơn Tây) để uống rượu. Sau khi uống rượu, Xuân vay tiền để đi mua ma túy sử dụng nhưng không ai có tiền để cho vay. Xuân mượn điện thoại của một người bạn đi cầm cố lấy tiền mua ma túy để sử dụng.

Trên đường về, Xuân bị tai nạn ngã xe máy nên được mọi người đưa Xuân đến BV Đa khoa khu vực Cửa khẩu Cầu Treo (huyện Hương Sơn) cấp cứu. Tuy nhiên lúc này, Xuân có biểu hiện phê ma túy nên quậy phá trong bệnh viện và không cho các y, BS băng bó vết thương. Lúc này bạn và người thân thuyết phục được Xuân đồng ý không la hét, quậy phá.

Sau đó, khi tỉnh lại, Xuân lại tiếp quậy phá trong bệnh viện. Mọi người can ngăn thì Xuân càng hùng hổ hơn và chạy ra ngoài. Xuân chạy qua đường sang quán thịt dê cướp lấy con dao bầu rồi chạy đến đâm liên tiếp 6 nhát vào anh Bình, lúc này đang đuổi theo để ngăn cản Xuân. Anh Bình gục chết tại chỗ, Xuân cầm con dao bỏ trốn.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an huyện Hương Sơn huy động hơn 50 cán bộ chiến sĩ đến bảo vệ hiện trường và ráo riết truy bắt Xuân.

Đại tá Lê Văn Sao, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh, và Đại tá Dương Văn Trường, Trưởng Công an huyện Hương Sơn, có mặt tại hiện trường chỉ đạo khám nghiệm hiện trường và truy bắt thủ phạm.

Ngay trong đêm 22-7, lực lượng công an đã bắt giữ được Xuân khi người này đang cầm con dao cố thủ tại địa điểm cây xăng gần nhà Xuân.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm