Bắt kẻ cướp giật trong tiệm vàng ở Ninh Thuận

Ngày 13-1, Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Rang-Tháp Chàm (Ninh Thuận) đã cử điều tra viên đến tiệm Vàng Lá Bao ở 507 Thống Nhất, phường Kinh Dinh tiếp tục lấy lời khai chủ tiệm vàng và những người chứng kiến để củng cố hồ sơ vụ cướp tài sản tại tiệm vàng này.

CQĐT lấy lời khai chủ tiệm vàng sau khi xảy ra vụ cướp

Trước đó, lúc 16 giờ 10 ngày 12-1, một thanh niên đi mô tô đến tiệm vàng này giả vờ hỏi mua nữ trang, chủ tiệm vàng đưa chiếc lắc vàng 24K trọng lượng 5 chỉ cho người thanh niên này xem. Sau khi ngắm nghía, người thanh niên này đeo vào cổ tay rồi bất ngờ đi nhanh ra xe đậu ở lề đường nổ máy bỏ chạy nhưng đã bị chủ tiệm vàng và người dân hỗ trợ bắt giữ giao cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, người thanh niên khai tên Lê Trọng Đức (31 tuổi, ngụ thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong, Bình Thuận).

Ông Huỳnh Bảo Em, chủ tiệm vàng, kể lại Đức dựng xe máy ở lòng đường rồi bước vào hỏi mua một chiếc lắc vàng. Ông lấy lắc vàng đưa cho Đức cầm xem. Lúc này có hai phụ nữ cũng đến mua vàng và ông bước vào trong lấy lịch Tết biếu họ.

"Khi tôi trở ra, thấy Đức mang lắc vào cổ tay rồi ra xe gắn chìa khóa sẵn nổ máy phóng đi. Lúc đó tôi chạy theo nắm áo Đức kéo lại thì xe ngã đè lên người. Tôi tri hô và người dân đã đến hỗ trợ bắt giữ” - ông Em kể.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm