Bắt kẻ cầm đầu nhóm truy sát người đang cấp cứu

Ngày 26-12, một lãnh đạo Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) xác nhận Cơ quan CSĐT Công an TP Quy Nhơn đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Đình Phương (26 tuổi, ngụ phường Hải Cảng, TP Quy Nhơn) để điều tra các tội cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng.

Cơ quan điều tra xác định Phương là kẻ cầm đầu nhóm người đã xông vào truy sát bệnh nhân đang cấp cứu tại BV Đa khoa TP Quy Nhơn.

Nguyễn Đình Phương sau khi bị bắt. Ảnh: CACC

Theo điều tra ban đầu, tối 24-10, Nguyễn Minh Sơn (ngụ TP Quy Nhơn) xảy ra mâu thuẫn với Vũ Tiến Thành (32 tuổi, quê Vĩnh Phúc) tại một quán ăn ở phường Hải Cảng, TP Quy Nhơn.

Sơn gọi điện nhờ Nguyễn Đình Phương đến để cùng đánh nhau với nhóm của Thành. Sau đó, Phương huy động nhiều thanh niên khác và dùng ô tô chở đến quán ăn trên. Tại đây, hai nhóm cầm hung khí xông vào đánh, chém nhau, làm một số người bị thương.

Thành được đồng phạm đưa đến cấp cứu tại BV Đa khoa TP Quy Nhơn với nhiều vết thương nặng.

Trong lúc bác sĩ đang cấp cứu cho Thành thì Phương cùng cả nhóm mang theo hung khí lao vào đánh, chém thêm ba nhát lên người Thành. Đến khi lực lượng công an đến can thiệp, nhóm của Phương mới rời đi rồi bỏ trốn sau đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm