Bắt hung thủ giết phụ nữ đốt xác phi tang

Bắt hung thủ giết phụ nữ đốt xác phi tang ảnh 1
Hung thủ Nguyễn Vũ Tuyến tại cơ quan công an - Ảnh: Thế Phong
Tại cơ quan công an, Tuyến thừa nhận mình là hung thủ giết chết bà Nguyễn Thị Lý (SN 1955) ngụ cùng ấp và đốt xác phi tang.

Khoảng 18g ngày 5-3, sau khi tàn cuộc nhậu tại nhà một người hàng xóm, Tuyến đến một chòi vịt ngoài đồng nằm nghỉ. Muốn có tiền để đi làm ăn xa nên Tuyến nảy sinh ý định giết chết bà Lý để lấy tiền, vì biết bà Lý ở nhà một mình.

Để đạt được mục đích, Tuyến đã lấy một cây dao yếm trong chòi đi thẳng đến nhà bà Lý. Lợi dụng lúc nạn nhân không để ý, Tuyến đã dùng dao chém nạn nhân cho đến khi ngã gục.

Tưởng nạn nhân đã chết, Tuyến bình thản đi tìm nước uống thì bất ngờ bà Lý tỉnh dậy và bỏ chạy ra khỏi nhà, chạy được một đoạn ngắn thì té ngã và bất động.

Biết nạn nhân đã chết, Tuyến mang xác bà Lý vào nhà và lục lọi kiếm tiền nhưng không thấy. Tuyến đã lấy quần áo, mùng mền chất xung quanh xác nạn nhân rồi lấy lửa từ bếp gas đốt, nhằm tạo hiện trường giả như một vụ hỏa hoạn do chập điện gây ra. Sau đó, Tuyến đi về nhà như không có chuyện gì xảy ra.

Như tin đã đưa, khoảng 23g ngày 5-3, nhà của bà Lý bỗng nhiên phát hỏa bốc cháy. Tại hiện trường, thi thể của bà Lý bị cháy đen, toàn bộ căn nhà và vật dụng trong nhà bị cháy rụi.
Theo LÊ DÂN - THẾ PHONG (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm