Bắt hung thủ giết người vào Đồng Nai lẩn trốn

Theo hồ sơ, trưa 20-5, Dũng đi xe máy đến ngôi nhà ba tầng của chị Nguyễn Thị Hồng (ngụ thị trấn Bần Yên Nhân, huyện Mỹ Hào, Hưng Yên). Dũng đội mũ bảo hiểm che kín mặt, tay cầm can xăng, dao bọc trong giấy đi thẳng vào căn phòng ở tầng một đổ xăng từ trong buồng ra ngoài. Sau đó, Dũng dùng bật lửa châm lửa rồi lên xe máy bỏ chạy. Khi bị phát hiện, Dũng cầm dao đâm hai người con của chị Hồng là Đinh Lam Giang (13 tuổi) và Đinh Hồng Anh (24 tuổi, đang mang thai tám tháng).

Giang bị đâm và bị lửa cháy bén khi được đưa đến BV Đa khoa Phố Nối thì đã tử vong. Riêng chị Hồng Anh bị hung thủ đâm với vết thương nặng, chảy nhiều máu được chuyển lên BV Việt Đức Hà Nội cấp cứu. Mặc dù các bác sĩ cố gắng cứu chữa, mổ bắt thai nhi (khoảng 33 tuần tuổi) nhưng do mẹ mất máu nhiều và thời gian lâu nên không cứu được thai nhi.

Sau khi gây án Dũng di chuyển bằng nhiều phương tiện về Ba Vì (Hà Nội), lên Phú Thọ rồi lẩn trốn vào các tỉnh phía Nam. Hiện Công an huyện Cẩm Mỹ đã bàn giao Dũng cho Công an tỉnh Hưng Yên điều tra làm rõ theo thẩm quyền.

NGUYÊN HỒNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm