Bắt hung thủ giết người tại nhà trọ

Ngày 28-11, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Thùy Linh (23 tuổi, ngụ Bình Tân) để điều tra, làm rõ hành vi giết người và cướp tài sản.

Linh được xác định là nghi can ra tay sát hại anh Trần Hữu Hoàng tại nhà trọ số 102 Đỗ Năng Tế ở phường An Lạc A (quận Bình Tân) để cướp tài sản.

Như Pháp Luật TP.HCMđã thông tin, rạng sáng 27-11, anh Hoàng cùng nhóm bạn tổ chức tiệc nhậu. Tàn cuộc anh Hoàng chạy xe máy đến khu vực Công viên Phú Lâm (quận 6) và gặp Linh. Sau khi thỏa thuận giá cả, hai người dắt nhau đến nhà trọ 102, đối diện Bến xe Miền Tây thuê phòng. Tại đây, sau khi kiểm tra giấy tờ tùy thân, lễ tân đã bố trí cho khách căn phòng số 10, tầng một của nhà trọ .

Hiện trường xảy ra án mạng tại nhà trọ 102. Ảnh: X.NGỌC

Hơn 11 giờ 30 cùng ngày, nhân viên nhà trọ đi dọn dẹp vệ sinh các phòng khi đến phòng số 10 thì thấy có dấu hiệu bất thường, gõ cửa nhưng không nghe khách trả lời. Nghi khách gặp chuyện chẳng lành, chủ nhà trọ dùng chìa khóa riêng kiểm tra mới thấy anh Hoàng nằm bất động trên giường, cơ thể tím tái. Mọi người tìm cách sơ cứu, đưa vào bệnh viện nhưng anh Hoàng đã tử vong.

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ đoạn dây điện màu đỏ, nhiều vật dụng trong phòng trọ để phục vụ điều tra. Qua khám nghiệm tử thi, nạn nhân có vết thâm đen do bị siết chặt ở cổ. Theo đó, nạn nhân tử vong trước khi bị chích điện.

Tại cơ quan công an, Linh thú nhận mình nghiện ma túy. Theo lời khai của Linh, sau khi “quan hệ”, anh Hoàng ngấm rượu nên lăn ra ngủ say. Linh thấy vậy nảy sinh lòng tham. Linh phát hiện một sợi dây điện dài khoảng 2 m ở góc phòng liền lấy siết cổ cho đến lúc nạn nhân ngưng thở. Tiếp đó, Linh trói chặt tay của anh Hoàng, kéo dây điện chích vào người tới khi nạn nhân tử vong mới chịu dừng.

Gây án xong, Linh rà soát khắp người anh Hoàng lấy một ĐTDĐ cùng 2 triệu đồng rồi xuống trả phòng tẩu thoát. Do chiếc xe máy của anh Hoàng gửi ở trong bãi xe Linh không lấy được nên bỏ lại.

XUÂN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm