Bắt hung thủ giết đồng nghiệp tại công ty ở Bình Dương

Ngày 11-3, Cơ quan Cảnh sát điều Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt được nghi can Đỗ Long (22 tuổi, thường trú tại xã Lale, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) để điều tra hành vi giết người xảy ra tại một công ty có chi nhánh phường Chánh Nghĩa (TP. Thủ Dầu Một).

Hiện trường công ty nơi xảy ra vụ án mạng. 

Theo điều tra ban đầu nghi can Đỗ Long và anh Nguyễn Văn Đông (21 tuổi, quê huyện Hòa Tân, tỉnh Đồng Tháp) cùng là bảo vệ của công ty Bảo Thiên Long được phân công bảo vệ công ty cổ phần có chi nhánh Bình Dương. Trong thời gian làm việc tại đây, hai người đã nhiều lần phát sinh mâu thuẫn do thực hiện công việc.

Đến tối ngày 9-3, hai người tiếp tục mâu thuẫn, lúc này Long đã dùng dao đâm chết anh Đông và bỏ trốn về Gia Lai. Đến sáng ngày hôm sau nữ tạp vụ của công ty đến dọn dẹp như thường ngày thì phát hiện anh Đông đã chết và trình báo cơ quan Công an.

Nghi can gây án. Ảnh: CABD.

Sau vài giờ tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi và điều tra, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh đã xác định được đối tượng gây án và tiến hành công tác truy bắt. Qua công tác vận động của cơ quan điều tra, Long đã ra công an đầu thú.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đang di lý Long về Bình Dương để tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm