Bắt hai người tham gia nổ súng kinh hoàng trên xa lộ ở Hải Dương

Chiều tối 12-6, công an tỉnh Hải Dương xác nhận, công an huyện Kinh Môn đã bắt giữ Nguyễn Hồng Dũng (trú thị trấn Minh Tân) và Nguyễn Văn Thắng (trú thị trấn Phú Thứ) để điều tra về tội giết người.

Mạnh bị truy sát phải bỏ chiếc ô tô bán tải này, chạy thoát thân

Hai người này đi trên ô tô 34C – 13016 đã nổ súng vào Nguyễn Văn Mạnh (30 tuổi, thị trấn Phú Thứ) vào đêm 6-6 trên xa lộ ở Hải Dương làm Phạm Thanh Tuân (25 tuổi, ở thị trấn Phú Thứ)- ngồi bên ghế phụ trong ô tô của Manh – trúng đạn.

Tại cơ quan điều tra, Dũng và Thắng cho biết tối 6-6 xô xát với nhóm của Mạnh tại quán karaoke Focus làm hai người trong nhóm của Mạnh bị thương. Sau khi ra khỏi quán, hai bên hẹn đến khu vực xã Hiệp Sơn giải quyết mâu thuẫn.
Trên đường tới điểm hẹn, nhóm của Dũng gặp xe của Mạnh đang chạy sau xe cứu thương nên ép xe, hạ kính nổ súng. Tham gia cuộc rượt đuổi, nổ súng và tông nhau này có đến ba ô tô.
Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, khuya 6-6, Công an huyện Kinh Môn nhận được tin báo của chủ quán karaoke Focus ở xã Hiệp Sơn về việc nhóm thanh niên xô xát tại quán. Khi tổ công tác của Công an huyện đến nơi thì họ đã bỏ đi.
Vụ xô xát làm hai người trọng thương, phải chuyển viện lên tuyến trên bằng xe cấp cứu. Trên đường chạy theo xe cứu thương, ô tô của Mạnh bị truy sát bằng súng và người này đã trình báo công an.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm